YEP là gì? YEP là viết tắt của Year End Party. Cùng tham khảo những kịch bản MC tất niên 2023 hay, ấn tượng nhất để tổ chức Year End Party sôi động, hào hứng nhất cho cơ quan, công ty bạn nhé.
YEP là gì?
YEP là gì? YEP là gì trên Facebook? Đây là những câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Thực chất, YEP là viết tắt của cụm từ Year End Party, có nghĩa là bữa tiệc cuối năm.
YEP là Year End Party
Vậy Year End Party nghĩa là gì? Year End Party là một chương trình hay một bữa tiệc được các công ty, doanh nghiệp tổ chức thường niên vào dịp cuối năm để ăn mừng và tổng kết lại những thành quả mà họ đạt được trong năm qua.
Tiệc Year End Party còn là dịp để tri ân các nhân viên, cán bộ của doanh nghiệp và các khách hàng, đối tác đã hợp tác cùng với doanh nghiệp đó.
YEP là gì trên Facebook?
Bên cạnh là từ viết tắt của cụm Year End Party thì YEP cũng thường được sử dụng trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram… với một nghĩa khá đặc biệt mà nhiều người không biết.
Cụm từ này vốn là một từ tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong khi nhắn tin, trò chuyện, nó là một biến thể của từ Yes trong tiếng Anh, có nhiều nghĩa như: Ừ, đồng ý, được, biết rồi…
Cách sử dụng từ YEP:
Yep được sử dụng nhiều trong văn nói và văn viết nhưng nó không phải là một từ ngữ chính thống, thường mang tính thân mật, suồng sã, sử dụng khi đối tượng giao tiếp là những người có quan hệ thân thiết, gần gũi, đồng trang lứa.
Không nên sử dụng Yep trong giao tiếp với người lớn tuổi hoặc trong công việc, bởi nó rất có thể sẽ khiến đối phương cảm thấy bạn có thái độ thiếu nghiêm túc, không tôn trọng họ.
Các kịch bản MC tất niên hay nhất
Kịch bản MC tiệc tất niên đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo và ghi điểm với khách mời. Đây không chỉ là tài liệu hướng dẫn mà còn là bản kịch tương tác, định hình mọi khía cạnh của sự kiện. Kịch bản giúp MC biết được thời điểm nào cần thể hiện sự nhanh nhạy, lúc nào cần tạo sự phấn khích, và khi nào cần thể hiện lòng tôn trọng và trang trọng. Ngoài ra, kịch bản còn giúp MC duy trì sự thông suốt và tránh lạc hướng trong chương trình. Cùng tham khảo ngay các mẫu kịch bản lời dẫn MC tiệc tất niên cuối năm hay ấn tượng nhất.
Kịch bản MC tiệc tất niên 2023
Lời dẫn chào mừng
Xin trân trọng chào mừng các vị khách quý, các cán bộ nhân viên trung tâm/công ty…, cùng gia đình đã đến tham dự buổi tiệc Mừng xuân … với chủ đề “…” ngày hôm nay.
Kính thưa các anh chị, chỉ còn vài ngày nữa, năm … sẽ khép lại, và chúng ta sẽ cùng đón chào năm mới … với bao niềm hi vọng mới.
Một mùa xuân mới lại đến, chào đón những niềm vui mới, những thành công mới, những hy vọng về một năm mới rộn ràng, tràn đầy tiếng cười và niềm hạnh phúc. Xuân về rộn ràng muôn nơi.
Chúng tôi mong rằng bữa tiệc tất niên ngày hôm nay của … mang chủ đề “…” sẽ mang đến cho các anh chị và gia đình một bầu không khí đầm ấm, thiêng liêng mà thân thuộc của mỗi độ xuân về, khi xung quanh chúng ta không chỉ có những người đồng nghiệp thân yêu mà còn có cả các thành viên trong gia đình cũng cùng vui sum họp.
Lời giới thiệu
Đến dự chương trình … của … ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các vị khách quý:
Về phía … (phía người chủ trì sự kiện) xin được trân trọng giới thiệu:
Ông/Bà ……………………………
Ông/Bà ……………………………
Ông/Bà …………………………….
Về phía …(phía nhà tài trợ) xin được trân trọng giới thiệu:
Ông/Bà ……………………………
Ông/Bà ……………………………
Ông/Bà .………………………….
Cùng toàn thể các vị khách tham dự bữa tiệc tất niên ở đây.
Và sau đây, tôi xin trân trọng kính mời ông (người đại diện chủ trì trong buổi lễ) … – chức vụ… – làm việc tại… lên phát biểu chào mừng và tuyên bố khai tiệc.
Lời phát biểu từ phía Đại diện chủ trì
Và sau đây, tôi xin trân trọng kính mời ông/bà … – lên phát biểu chào mừng và tuyên bố khai tiệc.
Mc nhường mic lại cho người chủ trì phát biểu chào mừng, bật sâm panh khai tiệc.
Mc mời các lãnh đạo có mặt trong buổi tiệc lên sân khấu bật sâm panh và nâng ly chúc mừng năm mới và khai tiệc:
Ông/Bà ……………………………
Ông/Bà …………………………..
Ông/Bà .………………………….
Mc nói: “Xin mời các anh chị cùng nâng ly trên tay để chúc mừng năm mới Đinh Dậu, một năm tràn đầy Sức Khỏe, An Khang & Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý!”
Phần mời dùng tiệc tất niên
Và bây giờ, chúng tôi xin được trân trọng kính mời các Quý vị cùng thưởng thức tiệc tối. Chúc quý vị và các bạn ăn ngon miệng!
Mc giới ca sĩ lên biểu diễn tiết mục trong lúc mọi người đang thưởng thức bữa tối.
Mini gameshow
MC giới thiệu cách chơi.
Mời những người muốn tham dự chơi lên sân khấu.
Lưu ý: Hãy tạo sự lôi cuốn để mọi người hưởng ứng theo và muốn tham dự gameshow. Trong 1 vài trường hợp có thể không ai muốn tham dự, nếu như rơi vào trường hợp đó thì phải quan sát kỹ và chỉ định người chơi sao cho hợp lý, tránh tình trạng mời lên nhưng họ không lên chơi.
Quan sát và nhận xét tích cực, hài hước về những người tham gia chơi.
Cổ vũ và tạo hiệu ứng cổ vũ ở dưới cho khán giả.
Chúc mừng người chiến thắng và trao giải thưởng, hỏi về cảm nhận, hỏi kỹ thông tin người chiến thắng hơn.
Phần thưởng trong năm và quay số trúng thưởng
Phần thưởng, giải thưởng
Công bố các giải thưởng và hạng mục của năm. Giải thích về các hạng mục, giới thiệu người tài trợ phần thưởng.
Công bố người đạt giải theo trình tự giải thưởng phụ – các giải thưởng theo chủ đề – giải thưởng chính theo thứ tự giải đặc biệt, giải 3, giải nhì, giải nhất.
Lưu ý:
Trong toàn bộ quá trình, hãy tạo cảm giác gây tò mò, hứng thú cho khán giả, ví dụ như: “các bạn nghĩ ai sẽ xứng đáng ạ; anh có tự tin mình sẽ được giải không;…”
Càng các giải thưởng cuối cùng, càng đọc chậm lại và gây sự tò mò cho người đọc.
Bốc thăm trúng thưởng (nếu có):
Mời 1 người ở dưới kiểm tra niêm phong
Yêu cầu lễ tân dùng kéo cắt niêm phong
Thông báo cơ cấu giải thưởng
Mc sẽ tiến hành hô 1,2,3 để các lồng bắt đầu quay đồng thời. Sau khi cả 05 lồng dừng, MC yêu cầu 05 bạn lấy bóng. Sau đó yêu cầu các bạn giơ bóng và Mc đọc kết quả. Cả 05 bạn cần giơ đồng thời và cùng 01 tay phải
MC mời người trúng thưởng lên sân khấu nhận giải thưởng và người đại diện bữa tiệc lên trao thưởng.
Lưu ý: Các giải thưởng có chủ nhân vắng mặt tại chương trình và không có lý do chính đáng thì sẽ được tiếp tục quay để tìm chủ nhân mới.
Kết thúc chương trình
Thưa các anh chị, như vậy là buổi tiệc mừng xuân … của … xin được khép lại tại đây.
Một lần nữa, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn sự hiện diện của tất cả những vị khách có mặt tại đây.
Xin cảm ơn và chúc các anh chị một năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe và may mắn!
Trước khi chia tay, xin trân trọng kính mời tập thể các phòng lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm.
Kịch bản MC tiệc tất niên cuối năm 2
1. Phần đón khách, văn nghệ chào mừng
Kính thưa các vị khách quý, ban tổ chức xin trân trọng kính mời các vị khách quý và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty ổn định chỗ ngồi. Chương trình của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu sau 5 phút nữa, xin kính mời các vị khách quý!
Ca sĩ, nhóm nhảy trình diễn trước khi bắt đầu chương trình.
2. Phần chào mừng, giới thiệu chương trình
Vâng vừa rồi là màn trình diễn đầy sôi động, phấn khích và lời đầu tiên cho phép MC … (tên MC) được thay mặt cho ban lãnh đạo công ty … (tên công ty), ban tổ chức chương trình xin được gửi đến toàn thể những vị khách quý đang có mặt tại đây lời chào và lời chúc sức khỏe nồng nhiệt và thân thương nhất.
Xin nhiệt liệt chào mừng các khách mời cùng các cán bộ nhân viên công ty … đã đến tham dự tiệc tất niên cuối năm với chủ đề … (tên chủ đề) ngày hôm nay. Kính thưa quý vị, chỉ vài ngày nữa thôi chúng ta sẽ chia tay với một năm cũ bộn bề lo toan nhưng cùng tràn đầy niềm vui để bước sang một mùa xuân mới rực rỡ hơn với những hi vọng mới, thành công mới. Hy vọng rằng bữa tiệc tất niên hôm nay sẽ mang đến bầu không khí thân thuộc của Tết, mang đến thời gian sum họp để đồng nghiệp cùng trò chuyện, chia sẻ về công việc và thành tích đạt được trong năm qua.
3. Phần giới thiệu đại biểu
Trong buổi tiệc tất niên … (tên chương trình) ngày hôm nay, chúng ta cùng chào đón các vị khách quý cùng ban lãnh đạo công ty. Tôi xin trân trọng giới thiệu:
Ông/Bà … (lãnh đạo công ty chủ trì sự kiện) là … (chức vụ) của công ty. Xin quý vị một tràng pháo tay nồng nhiệt chào đón.
Xin được trân trọng giới thiệu, Ông/Bà… (đối tác) là khách mời, là đối tác của công ty chúng ta. Một tràng pháo tay nồng nhiệt cho sự xuất hiện của các vị khách quý cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên công ty… tham dự bữa tiệc tất niên.
4. Phần vinh danh, khen thưởng
Kính thưa quý vị, để Công ty … đạt được như ngày hôm nay ngoài sự lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo thì phần lớn ở sự nỗ lực tập thể cán bộ và nhân viên. Bằng sự đoàn kết và sáng tạo, bằng những giải pháp hợp lý và sự cố gắng nỗ lực của mỗi nhân viên chúng ta đã có một năm thành công trên nhiều phương diện, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Ban lãnh đạo công ty …. xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các bạn nhân viên đã có những đóng góp quý báu cho sự tăng trưởng và phát triển của công ty…
Và kính mời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua lên sân khấu nhận để nhận những phần thưởng xứng đáng từ ban lãnh đạo công ty: Ông/Bà …, Bộ phận…, thành tích…
Xin quý vị một tràng pháo tay nồng nhiệt để cổ vũ cho những cá nhân với thành tích tuyệt vời!
5. Phần khai tiệc
Vâng kính thưa quý vị, tiếp theo đây chúng tôi xin trân trọng kính mời Ông/Bà… (người đại diện công ty) … – chức vụ: … sẽ lên phát biểu chào mừng và tuyên bố khai tiệc.
Vừa rồi là lời phát biểu của Ông/Bà… và xin mời ban lãnh đạo công ty:
Ông/Bà…
Ông/Bà…
Ông/Bà…
Có mặt trong buổi tiệc chúng ta cùng lên sân khấu nâng ly sâm panh chúc mừng năm mới và khai tiệc. Xin mời toàn thể các vị khách mời và cán bộ nhân viên công ty hãy cùng nâng ly: Chúc mừng năm mới, Sức Khỏe, An Khang, Thịnh Vượng, Thành Công! Đại Thành Công!
Buổi tiệc đã chính thức bắt đầu, xin kính mời quý vị thưởng thức. Chúc quý vị ngon miệng.
Ca sĩ/nhóm nhảy lên biểu diễn trong lúc tiệc tói diễn ra.
6. Phần chơi game và bốc thăm trúng thưởng
Phần chơi game: Sau đây, chúng ta sẽ cùng tham gia một trò chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn. Tôi xin được mời lên sân khấu … (số người) người chơi. Mọi người tham gia hãy cho MC thấy cánh tay của các bạn nào! Hoặc bạn muốn ai tham gia hãy gọi thật to tên người đó nhé! Và xin phép được mời anh… chị… lên sân khấu cùng tham gia.
MC giới thiệu trò chơi và cách chơi: Trò chơi sau đây có tên là ….
Tạo không khí sôi động và hài hước cho khán giả và người tham gia
Chúc mừng người chiến thắng và trao giải thưởng
Phần bốc thăm trúng thưởng:
Và không để quý vị phải mong đợi hơn nữa, ngay sau đây chính là hoạt động Bốc thăm trúng thưởng! Xin mời quý vị hãy giơ lên tấm vé của mình và ai sẽ mang được những phần quà vô cùng giá trị của ban tổ chức để về nhà ăn tết đây ạ? Vâng, xin chúc cho quý vị sẽ là người may mắn đó.
Kính mời đại diện công ty …, ông… lên sân khấu bốc thăm quay số để tìm ra người sở hữu giải thưởng may mắn hôm nay.
Vâng, xin chúc mừng những vị khách may mắn đã nhận được những giải thưởng giá trị của chương trình.
Giải nhất: …
Giải nhì:…
Giải ba:…
7. Phần bế mạc chương trình
Kính thưa quý vị anh/chị đang có mặt tại buổi tiệc tất niên … (tên chương trình) của … (tên doanh nghiệp), vậy là chương trình của chúng ta đã đi đến hồi kết. Năm cũ sắp qua năm mới sắp đến, thay mặt ban lãnh đạo công ty tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới chân thành nhất tới quý vị. Chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe ngày một thăng tiến và phát triển. Chúc cho quý công ty ngày càng phát triển, làm ăn phát tài, vạn sự như ý!
Một lần nữa, xin được cảm ơn sự hiện diện của quý vị trong buổi tiệc ngày hôm nay. Trước khi chia tay, xin mời toàn thể các vị khách quý, cán bộ công nhân viên của … (tên doanh nghiệp), chúng ta cùng lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm. Xin kính mời!
Kịch bản MC chương trình cuối năm công ty 3
Dưới đây là nội dung kịch bản MC tiệc tất niên cuối năm của công ty ngắn gọn và đơn giản để bạn tham khảo:
Lời giới thiệu tiệc tất niên
Xin hân hoan chào đón toàn thể Quý vị đang có mặt trong buổi tiệc liên hoan tất niên của công ty… ngày hôm nay.
Lời nói đầu tiên cho phép MC… được thay mặt cho ban lãnh đạo cùng tất cả các anh chị cán bộ công nhân viên của công ty… và những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể Quý vị, lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt nhất và thân thương nhất.
Kính thưa Quý vị, vậy là một năm cũng đang dần trôi qua, một năm với những bộn bề lo toan, những khó khăn nhọc nhằn vất vả, và bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành công mà chúng ta có được trong năm vừa qua, và ngày hôm nay tất cả mọi người chúng ta cùng sum họp quây quần bên nhau tại nơi này để cùng nhìn lại những chuỗi ngày tháng vừa đi qua, để chúng ta cùng giao lưu cùng trò chuyện chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm cũng như những thành quả chúng ta đạt được và chúng ta cùng ôn lại những kỷ niệm trong suốt chặn đường mà chúng ta cùng sát cánh bên nhau.
Kính thưa Quý vị, bước sang thềm năm mới MC… xin được chúc cho công ty… ngày càng phát triển, có nhiều đối tác và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới, cũng xin được chúc cho toàn thể các thành viên của công ty… dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài có thêm nhiều đóng góp để công ty… ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa, cuối cùng xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!
Lời dẫn giới thiệu đại biểu
Kính thưa Quý vị, trong buổi tiệc ngày hôm nay thì chúng ta có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị ban lãnh đạo công ty… và chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu.
Ông (bà)… là giám đốc của công ty… một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị.
Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà)… là khách mời cũng vị là đối tác của công ty chúng ta, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa Quý vị.
Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà)… cũng là khách mời và là đối tác của công ty chúng ta, vâng một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa Quý vị (tùy theo bao nhiêu người MC linh động lấy danh sách và nêu tên).
Vâng kính thưa Quý vị và ngay sau đây chúng tôi xin được trân trọng kính mời ông (bà) là giám đốc của công ty… sẽ lên phát biểu cũng như khai mạc buổi tiệc tất niên ngày hôm nay, xin được trân trọng kính mời ông (bà).
Kính thưa Quý vị và lời phát biểu vừa rồi cũng đã chính thức khai mạc buổi tiệc ngày hôm nay, một lần nữa xin phép được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin kính chúc cho tất cả Quý vị có một buổi tiệc thật là vui tươi và ngon miệng.
Lời dẫn văn nghệ trong tiệc tất niên
Và ngay sau đây là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề chào đón xuân mới, xin được kính mời tất cả Quý vị những ai yêu thích âm nhạc hãy mạnh dạn lên trên này đăng ký với MC những ca khúc thật hay thật ý nghĩa và sôi động để dành tặng tới tất cả mọi người đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời và kính mời.
Và để mở đầu cho chương trình ngày hôm nay MC… xin gửi tới toàn thể quý vị ca khúc Nắng có còn xuân, xin mời quý vị cùng lắng nghe…
Tiếp theo sẽ là tiết mục… với sự thể hiện của các ca sĩ không chuyên vô cùng duyên dáng… xin Quý vị cho một tràng pháo tay thật lớn để chào mừng tiết mục này được không ạ?
Lời dẫn kết thúc chương trình tất niên
Kính thưa Quý vị khách quý, thưa toàn thể các đồng nghiệp vậy là năm cũ sắp qua và năm mới sắp tới. Tôi xin được gửi tới Quý vị lời chúc tốt đẹp nhất, chúc Quý vị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc.
Tôi xin phép được khép lại buổi tiệc liên hoan công ty… tại đây. Một lần nữa chúc Quý vị và gia đình năm mới tràn ngập niềm vui. Chúc mừng năm mới.
Kịch bản MC tất niên công ty mẫu 4
Kịch bản này sẽ phù hợp với những bữa tiệc tất niên vừa có chương trình văn nghệ đan xen với tiệc tùng ăn uống. Dưới đây là chi tiết mẫu kịch bản MC Year End Party hay nhất để bạn tham khảo.
Kính thưa các Quý vị, chỉ còn chưa đầy 5 phút nữa thôi chương trình của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu. Xin mời các vị khách quý và toàn thể nhân viên công ty chúng ta ổn định chỗ ngồi để bữa tiệc tất niên được chính thức bắt đầu. Xin mời.
(Nhạc nổi lên, MC nghỉ 5 phút)
Xin nhiệt liệt, hân hoan chào đón toàn thể Quý vị khách quý đã có mặt trong buổi tiệc tất niên của công ty…
Lời đầu tiên, MC…xin được gửi lời chào thân ái và nồng nhiệt nhất tới toàn thể các Quý vị quan khách, ban lãnh đạo công ty và toàn thể 300 thành viên của đại gia đình…chúng ta có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay.
Thay mặt cho những người làm chương trình, xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe cùng lời chúc mừng năm mới tới toàn thể Quý vị.
Kính thưa Quý vị, một năm với biết bao những biến động, thăng có, trầm có, vui có, buồn có cả những mất mát, những đong đầy nhưng tựu trung lại điều quý giá nhất là chúng ta, những con người của… đang ngồi lại đây bên nhau, cùng ôn lại quá khứ với những gì được và chưa được.
Bữa tiệc hôm nay không đơn giản chỉ là dịp để chúng ta ngồi lại cùng ăn với nhau bữa cơm tất niên mà đây chính là dịp để chúng ta cùng tri ân ban lãnh đạo công ty, đó là những người chèo lái tài ba, tri ân những khách hàng thân thiết quan trọng, những vị khách thân thương đóng góp rất lớn vào sự phát triển của công ty, cùng tôn vinh những cá nhân xuất sắc, đó là những cống hiến không thể phủ nhận và cùng chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt 1 năm gắn bó.
Và để mở đầu cho bữa tiệc đáng nhớ này, xin mời toàn thể quý quan khách cùng toàn thể nhân viên chúng ta cùng tới với 1 bài nhảy hiện đại được các cô gái vô cùng đáng yêu trình diễn thay cho lời chào mừng mà ban tổ chức muốn gửi tặng tới toàn thể Quý vị. Xin mời thưởng thức.
(Sau bài nhảy, đèn tắt, màn hình LED sẽ hiện lên clip giới thiệu về công ty trong 1 năm qua, chuyển sang phần lễ)
Kính thưa Quý vị, có thể nói một năm qua là một năm đầy thành công của… Những thành công đó đã thể hiện phần nào đó trên đoạn clip ngắn mà Quý vị vừa xem đây. Và Quý vị có nhận ra những nhân vật nào trong đoạn clip vừa rồi không ạ? Dạ vâng, không ai khác chính là những vị lãnh đạo đầy tâm huyết của chúng ta. Tôi xin trân trọng giới thiệu…
(Giới thiệu từng người)
Và ngày sau đây, xin Quý vị cho một tràng pháo tay thật lớn chào đón ông… Tổng giám đốc của công ty sẽ lên có đôi lời tâm huyết gửi tới toàn thể nhân viên công ty chúng ta. Xin kính mời ông.
(Sau khi phát biểu xong)
Xin chân thành cảm ơn những lời phát biểu đầy xúc động và ý nghĩa của ông.
Kính thưa Quý vị, để… có được ngày hôm nay, ngoài tâm huyết của ban lãnh đạo, chúng ta cũng không thể phủ nhận sự nỗ lực cống hiến hết mình của toàn thể 300 thành viên của công ty, trong số đó có những cá nhân nổi bật rất đáng được tuyên dương trong buổi lễ trọng thể này. Và không để quý vị chờ lâu hơn nữa, ngay sau đây xin được kính mời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua tiến bước lên sân khấu để nhận những phần quà khích lệ của ban lãnh đạo công ty.
(Đọc danh sách kèm theo)
Tôi xin mời ông:… sẽ lên trao phần quà cho những thành viên đã có những cống hiến nổi bật góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty.
Xin một tràng pháo tay thật lớn nữa để chúc mừng cho những cá nhân xuất sắc của công ty trong năm qua.
Và ngày sau đây, phần mà có lễ chúng ta mong chờ nhất, không để quý vị chờ lâu hơn nữa, tôi xin mời ông…(3 hoặc 5 vị) cùng bước lên sân khấu để cùng khui sâm panh khai tiệc, xin mời.
(Lễ tân chuẩn bị sẵn khay, ly và sampanh, đồng thời pháo điện hoặc pháo giấy)
Và ly của Quý vị chúng ta đâu rồi ạ, hãy cùng rót đầy ly và cùng với ban lãnh đạo của chúng ta cùng nâng lý chúc mừng cho những thành công vừa qua, chúc mừng cho những cố gắng nỗ lực đáng quý của tất cả chúng ta.
Và sau đây, chúng ta sẽ cùng hô thật to 1… 2… 3… dô và cuối cùng là chúc mừng quý vị nhé.
1… 2… 3…
Để tiếp theo chương trình, xin mời toàn thể Quý vị khách quý chúng ta cùng thưởng thức tiết mục… do ca sĩ… trình bày.
(Liệt kê các tiết mục văn nghệ)
Sau đây xin mời toàn thể Quý vị cùng dùng bữa, chúc quý vị có một buổi tối thật ngon miệng, MC sẽ trở lại sau 30 phút nữa.
Kính thưa toàn thể Quý vị, những ngày cuối cùng của năm cũ đang dần trôi qua, bữa tiệc tất niên Year End Party ngày hôm nay chính là nút giao cho năm cũ và năm mới, chỉ còn một chút thời gian ngắn nữa thôi, chúng ta sẽ phải tạm xa nhau, tạm gác lại công việc để trở về với gia đình, với với quê hương đón năm mới.
Trước thời khắc chia tay với toàn thể Quý vị, cho phép MC và ban tổ chức gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý vị đã cùng tụ họp nhau trong bữa tiệc ý nghĩa này và xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể Quý vị, chúc cho công ty ngày một thăng tiến và phát triển và một lần nữa chúc mừng năm mới tới đại gia đình công ty…
Và trước khi ra về, xin mời toàn thể Quý vị chúng ra cùng bước lên sân khấu chụp những tấm ảnh kỷ niệm cho bữa tiệc này. Xin mời.
Kịch bản MC tất niên công ty mẫu 5
Phần 1: Đón khách – Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Quý vị thân mến, Chương trình của chúng ta sẽ được bắt đầu trong ít phút nữa, đại diện BTC, MC… xin mời tất cả quý quan khách cùng di chuyển về khu vực sân khấu chính và nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn chỗ ngồi cho tất cả quý vị. Và để buổi lễ được thêm phần long trọng, xin quí khách vui lòng chuyển điện thoại sang chế độ rung. Xin trân trọng cám ơn!
Phần 2: Khai mạc giới thiệu thông điệp chương trình – Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi liên hoan tất niên của công ty… ngày hôm nay. Và cho phép MC… được thay mặt cho chương trình cùng tất cả Cán bộ – Công nhân viên của công ty… và những người thực hiện chương trình tiệc tất niên gửi đến quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào mừng trân trọng nhất!
Quý vị thân mến chỉ còn vài ngày nữa, năm 2023 sẽ khép lại, và chúng ta sẽ cùng đón chào năm mới 2024 với bao niềm hi vọng mới, ước muốn mới… Một mùa xuân mới lại đến, chào đón những niềm vui mới, những thành công mới, những hy vọng về một năm mới rộn ràng, tràn đầy tiếng cười và niềm hạnh phúc. Xuân về rộn ràng muôn nơi.
MC… mong rằng bữa tiệc hôm nay của công ty… mang chủ đề “…” sẽ là thông điệp ý nghĩa mang đến cho tất cả chúng ta một bầu không khí đầm ấm, thiêng liêng mà thân thuộc của mỗi độ xuân về, khi xung quanh chúng ta không chỉ có những người đồng nghiệp thân yêu mà còn có cả các thành viên trong gia đình cũng cùng vui sum họp.
Và chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý vị khách quý đã có mặt tại đêm hội “..” trong buổi tối ngày hôm nay.
Kính thưa quý vị, đến tham dự sự kiện tiệc tất niên của chúng ta MC… xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:
Về phía đối tác chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:
Ông/ Bà…
Ông/ Bà…
Ông/ Bà…
Về phía, chính quyền, địa phương xin được trân trọng giới thiệu:
Ông/ Bà…
Ông/ Bà…
Ông/ Bà…
Về phía chủ nhà, là chủ của chương trình liên hoan tiệc công ty cuối năm xin được trân trọng giới thiệu:
Ông/ Bà…
Ông/ Bà…
Ông/ Bà…
Cùng toàn thể các vị khách tham dự bữa tiệc tất niên ở đây.
Phần 3: Giới thiệu Phát biểu – Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Tiếp theo chương trình MC… xin trân trọng giới thiệu ông… tổng giám đốc lên sân khấu có đôi lời phát biểu và chia sẻ thông điệp của chương trình tiệc công ty cuối năm ngày hôm nay.
Phần 4: Vinh danh và trao thưởng cảm ơn các cá nhân tập thể – Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Trong suốt chặng đường 1 năm không ngừng trưởng thành và hoàn thiện của công ty…, thì không thể nào không nhắc đến những đóng góp quan trọng của các Cán bộ – Công nhân viên đã gắn bó và đồng hành với công ty… trong suốt chặng hành trình này. Vì thế trong bữa tiệc công ty cuối năm ngày hôm nay, cũng là lúc chúng ta cùng vinh danh sự cống hiến của những cá nhân đã không ngừng nỗ lực vì sự phát triển của Công ty…
Xin được trân trọng giới thiệu lên sân khấu tiệc tất niên để nhận những phần quà tri ân từ BGĐ
Ông/ Bà…
Ông/ Bà…
Ông/ Bà…
Phần 5: Khai tiệc – Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Tiếp sau đây xin kính mời ông/ bà …tiến lên sân khấu để tiến hành nghi thức khui rượu champaigne khai tiệc cho buổi tối ngày hôm nay
Và bây giờ, chúng tôi xin được trân trọng kính mời các Quý vị cùng thưởng thức tiệc tối. Chúc quý vị và các bạn ăn ngon miệng!
Phần 6: Văn nghệ và rút thăm trúng thưởng – Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Thông thường sau khi kết thúc các nghi thức: giới thiệu, phát biểu, vinh danh, trình chiếu video…thì sẽ chuyển sang phần khai tiệc để mọi người tham dự có thể chia sẻ, giao lưu với nhau. Với phần khai tiệc này thì kịch bản tiệc tất niên bao gồm các mục như:
Tổ chức tiệc ăn uống: Công ty có thể tổ chức tiệc tất niên theo hình thức Set menu, Catering, Tiệc buffet… Én luôn đa dạng trong các hình thức ẩm thực nhằm tạo sự linh hoạt cho khách hàng trong tổ chức tiệc công ty cuối năm. Đối với tiệc buffet, món ăn luôn được bổ sung và đổi mới liên tục đảm bảo giữ được độ nóng, mới và chất lượng, các thành viên có thể thoải mái lựa chọn món mình thích và tự do di chuyển trong bữa tiệc. Ngoài ra, món ăn phong phú và đặc sắc phù hợp cho nhiều đối tượng khách mời với khẩu vị và sở thích khác nhau. MC có thể kể chuyện tạo không khí tự nhiên vui vẻ trong kịch bản tiệc tất niên khi mọi người người dùng bữa.
Các tiết mục văn nghệ: Ca sĩ, nhóm nhạc, nhảy múa, trình diễn xiếc, các cuộc thi, gameshow, biểu diễn thời trang. Tổ chức gameshow tạo không khí vui vẻ và sự hứng thú với kịch bản tiệc tất niên sáng tạo.
Luckydraw: Hay còn gọi là “Rút thăm may mắn”. Đây là phần luôn được mọi người chờ đợi nhất của việc tổ chức tiệc công ty cuối năm với những giây phút hồi hộp đón chờ những phần quà hấp dẫn vô cùng giá trị. Ở phần này, MC nên khơi gợi sự tò mò, hào hứng trong kịch bản tiệc tất niên để tạo thêm không khí náo nhiệt của bữa tiệc công ty cuối năm.
Phần kết cho chương trình và thông điệp quan trọng từ Ban Giám Đốc – Kịch bản chương trình tiệc tất niên
Buổi tiệc công ty cuối năm nào cũng phải đến hồi kết, MC cần chốt lại đưa ra các thông điệp mà công ty muốn gửi gắm đến mọi người và những kế hoạch sắp tới sẽ triển khai để định hướng cho tập thể nhân viên trong kịch bản tiệc tất niên. MC sẽ thay mặt cho công ty và ban tổ chức kết thúc tiệc. Việc tạo ra một cái kết ấn tượng, ý nghĩa sẽ đem đến sự thành công và hoàn hảo của cả một chương trình tiệc công ty cuối năm.
Thưa các anh chị, như vậy là buổi tiệc tất niên 2024 của công ty… xin được khép lại tại đây. Một lần nữa, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn sự hiện diện của tất cả những vị khách có mặt tại đây. Xin cảm ơn và chúc các anh chị một năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe và may mắn! Trước khi chia tay, xin trân trọng kính mời tập thể tất cả chúng ta cùng bước lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm và cùng nhau hát vang ca khúc HAPPY NEW YEAR!
Kịch bản dẫn chương trình tất niên 6
Mở đầu:
Xin kính chào toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc tất niên hội đồng hương … (thôn, xóm…) mừng xuân … năm … . Lời nói đầu tiên cho phép MC… được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt và thân thương nhất.
Vào đề:
Kính thưa tất cả quý vị, vậy là năm cũ năm … đã khép lại và mở cửa đón năm mới năm … đã sang, một năm mới với rất nhiều điều mới đang chờ đón tất cả chúng ta.
Nhìn lại một năm vừa qua với tất cả mọi người chúng ta đã có những chuỗi ngày tháng làm việc vất vả mệt nhọc, trong đó có những thành công cũng như những khó khăn trong công việc, và ngày hôm nay tất cả chúng ta ngồi lại nơi đây để cùng chia sẻ những niềm vui với những gì chúng ta đã làm được và rút ra những kinh nghiệm, để trong những năm sau chúng ta hoàn thành công việc được tốt hơn. Và cũng chính vì điều này cho nên ngày hôm nay chúng ta có một buổi liên hoan tất niên thật thân mật và ấm áp bên nhau thưa quý vị.
Nếu có giới thiệu đại biểu thì làm phần này:
Kính thưa tất cả quý vị, và tới tham dự với chúng ta trong buổi tiệc ngày hôm nay chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) … là … của hội đồng hương … (thôn, xóm…) xin dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị, tiếp theo là ông (bà)… là … của hội đồng hương … (thôn, xóm…) một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị. Và cuối cùng là sự hiện diện đông đủ của tất cả quý vị đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm này, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt cho sự góp mặt đông đủ của tất cả quý vị.
Phát biểu:
Kính thưa tất cả quý vị và ngay bây giờ xin được trân trọng kính mời ông (bà) … là … của hội đồng hương … (thôn, xóm…) sẽ đại diện cho ban tổ chức lên có đôi lời phát biểu cũng như chính thức khai mạc buổi tiệc tất niên ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời ông. (phát biểu xong MC đỡ lời – Vâng xin được cảm ơn lời phát biểu của ông… đại diện cho ban tổ chức và ngay bây giờ đây buổi tiệc tất niên mừng xuân … năm … đã chính thức bắt đầu nhân dịp bước sang thềm năm mới Mc xin một lần nữa được thay mặt cho ban tổ chức cùng toàn thể những người thực hiện chương trình xin gửi tới toàn thể quý vị một lời kính chúc năm mới dồi dào sức khỏe, thành công, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, xin được chúc cho tất cả quý vị một buổi tiệc tất niên thật vui tươi ấm áp và ngon miệng. :))
Văn nghệ:
Kính thưa quý vị ngay sau đây là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề mừng tất niên đón chào mừng xuân mới, MC xin trân trọng kính mời tất cả quý vị những ai yêu thích âm nhạc, xin mời lên trên này đăng ký với MC … để gửi tặng tới tất cả mọi người đang có mặt trong buổi tiệc thay lời chúc mừng đầu xuân năm mới, xin trân trọng kính mời và kính mời.
Và mở đầu cho chương trình ngày hôm nay Mc … xin gửi tới toàn thể quý vị một ca khúc được mang tên Con Bướm Xuân xin mời quý vị cùng thưởng thức….
Kết thúc
Mc gửi những lời chúc tốt đẹp đến mọi người và tuyên bố kết thúc buổi lễ tất niên.
Nếu bạn muốn đóng góp thêm ý kiến hay chia sẻ kinh nghiệm của mình, hãy để lại bình luận để mình có thể học hỏi thêm từ bạn.