Trong chương trình 20th Century Hit Song, thông tin về số tiền mà Lee Hyori nhận về từ quảng cáo đã được tiết lộ. Nữ nghệ sĩ thu về số tiền khoảng 4,2 tỷ won trong 5 tháng từ các hợp đồng quảng cáo.
Lee Hyori nhận về số tiền “khủng” từ quảng cáo
Lee Hyori đã được nhắc đến trong tập 267 của chương trình giải trí 20th Century Hit Song của đài KBS Joy phát sóng ngày 6 tháng 6. Tập phát sóng này đưa ra những bài hát tên những nghệ sĩ đa tài tỏa sáng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Lee Hyori được nhắc đến cùng bài hát Hey Girl phát hành năm 2003.
Kim Heechul đã nhận xét về mức độ ảnh hưởng của nữ nghệ sĩ trong ngành giải trí trong thời kỳ hoàng kim: “Một ngày sau khi Lee Hyori xuất hiện trên một chương trình âm nhạc, khi bạn đến một cửa hàng thì tất cả đều là Lee Hyori”.

Vào thời điểm đó, Hyori Lee được biết đến là “blue chip” của ngành quảng cáo. Đây là từ dành cho những nghệ sĩ có độ nhận diện công chúng cao, sức ảnh hưởng rộng và có giá trị thương mại lớn. Trong lĩnh vực quảng cáo, cô được xem như một “thương hiệu quốc dân”. Những sản phẩm mà cô là đại diện có mức tiêu thụ và độ nhận diện cao đối với công chúng tại Hàn Quốc.

Tại chương trình, những khách mời đã tiết lộ mức thu nhập “khủng” từ quảng cáo mà Lee Hyori có được. Theo thông tin được tiết lộ, số tiền mà nữ nghệ sĩ kiếm được từ quảng cáo trong 5 tháng là khoảng 4,2 tỷ won. Đây là con số xứng đáng với danh xưng “Nữ hoàng CF” mà cô duy trì trong nhiều năm nay.
Lee Hyori duy trì sức ảnh hưởng với danh xưng “Nữ hoàng CF”
Năm 2012, cô bất ngờ tuyên bố ngừng nhận hợp đồng quảng cáo và chuyển đến sống tại Jeju sau khi kết hôn. Phải đến 2020, cô mới bắt đầu trở lại Kbiz sau thời gian dài vắng bóng. Sau 11 năm, Lee Hyori thay đổi quyết định nhận quảng cáo trở lại từ tháng 7/2023. Ngay lập tức, Lee Hyori nhận được vô số lời mời từ các nhãn hàng và nhận lời tham gia vào những chiến dịch quảng cáo nổi bật, đánh dấu sự trở lại ấn tượng với thương hiệu quảng cáo “nữ hoàng CF” của mình.
Cô đảm nhận vai trò người đại diện thương hiệu của các nhãn hàng như Lotte On, Reebok, Hurom, Pulmuone, LG Electronics,…

Tháng 7/2024, Lee Hyori đã nhận lời là người đại diện thương hiệu Slou Bed. Nữ nghệ sĩ tích cực tham gia vào quá trình thiết kế nệm Starry Night của thương hiệu Slou Bed. Thông qua chiến dịch này, cô chia sẻ suy nghĩ cá nhân của mình về sự thư giãn và diễn giải thiết kế mang tính biểu tượng của sản phẩm bằng phong cách độc đáo của mình.
Tháng 5 vừa qua, Lee Hyori và chồng đã tham gia chiến dịch quảng cáo của trang thương mại điện tử Kurly. Đây là một phần chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp kỷ niệm 10 năm phát triển của Kurly. Kurly giải thích rằng hình ảnh chân thực của Lee Hyori và Lee Sang Soon, một cặp đôi hướng đến lối sống đa dạng và tinh tế, phù hợp với định hướng của Kurly trong việc liên tục theo đuổi những điều tốt đẹp.
Nữ nghệ sĩ vẫn chứng minh sức hút của mình kể từ ngày ra mắt từ những năm 2000. Dù đã bước sang tuổi 46 và từng có thời gian dài rút lui khỏi các hoạt động giải trí, Lee Hyori vẫn là một cái tên được các nhãn hàng săn đón hàng đầu.
Mình rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn để bài viết ngày càng hoàn thiện hơn.