Theo khảo sát của Viện nghiên cứu Doanh nghiệp Hàn Quốc, nhóm nhạc nữ KiiKii đã đứng đầu BXH danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc tân binh tháng 6.
KiiKii đứng đầu BXH danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc tân binh tháng 6
Ngày 1/6, Viện nghiên cứu Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố BXH danh tiếng thương hiệu các nhóm nhạc tân binh Hàn Quốc tháng 6. KiiKii đứng đầu bảng xếp hạng với số điểm 1.629.547. Với thành tích này, Kiki đã chứng minh được sức ảnh hưởng không thể lay chuyển của mình khi giữ vững vị trí dẫn đầu trong 4 tháng liên tiếp từ tháng 3 đến tháng 6/2025.

Dữ liệu được tổng hợp từ ngày 1/5 đến 1/6 để đo lường và phân tích chỉ số tham gia của người tiêu dùng, chỉ số truyền thông, chỉ số giao tiếp và chỉ số cộng đồng.
Vị trí tiếp theo của dan sách này là nhóm nhạc nam TWS ở vị trí thứ hai với 1.187.833 điểm và MEOVV giành vị trí thứ ba với 992.967 điểm.
KiiKii gây tiếng vang từ sản phẩm ra mắt
KiiKii đã gây tiếng vang lớn ngay từ khi ra mắt với MV ca khúc debut I DO ME, liên tục giữ vị trí số 1 trong danh sách video thịnh hành trên YouTube và nhanh chóng lọt vào top các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước. Đặc biệt hồi tháng 4 vừa qua nhóm nhạc nhà Starship Entertainment đã giành được chiếc cúp đầu tiên trên chương trình âm nhạc phát sóng toàn quốc Show! Music Core của đài MBC với ca khúc I DO ME, đánh dấu một thành tích rực rỡ ngay trong lần quảng bá đầu tiên.

Sở hữu khả năng hát live xuất sắc cùng loạt màn trình diễn đầy màu sắc, nhóm nhạc 5 thành viên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng và khẳng định phong cách riêng của mình. Nhóm tiếp tục ghi dấu ấn trên nhiều sân khấu lễ hội lớn, lan tỏa năng lượng tươi vui, tự do đến khán giả. KiiKii có cơ hội tham gia biểu diễn tại các lễ hội đại học, sự kiện ném bóng mở màn. Gần đây, nhóm còn mở rộng hoạt động ra toàn cầu với việc góp mặt tại các sự kiện lớn như KCON JAPAN 2025, ASEA 2025 và ALL LOUD KT POP 2025.
Không chỉ tỏa sáng tại mảng âm nhạc, KiiKii còn phủ sóng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang và quảng cáo. Nhóm xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng trong và ngoài nước, trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của KakaoBank, đồng thời là người mẫu ra mắt cho dòng sản phẩm “Kingfusion” của Burger King. Với sức ảnh hưởng lan rộng từ thời trang, làm đẹp, tài chính đến ngành ẩm thực, KiiKii đang khẳng định vị thế nhóm nhạc nữ thế hệ mới có sức hút nhất thời điểm hiện tại.

Tại lễ trao giải ASEA 2025, KiiKii đã giành được giải “Tân binh của năm”, như một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực và thành tích nổi bật thời gian qua. KiiKii tiếp tục chứng minh sức hút của mình khi giành giải “Thương hiệu được người tiêu dùng trung thành nhất năm 2025″ ở hạng mục nhóm nhạc nữ tân binh. Đồng thời, nhóm cũng giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc tân binh suốt 4 tháng liên tiếp tính đến tháng 6. Dù đã gần hai tháng kể từ khi kết thúc đợt quảng bá album ra mắt UNCUT GEM, cái tên KiiKii vẫn chiếm trọn tình cảm của công chúng.
Nhờ sự sáng tạo trong âm nhạc và phong cách, nhóm nhạc tân binh này đang dần mở rộng sức ảnh hưởng của mình không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên thị trường toàn cầu.
Các bạn đã đọc đến đây rồi thì đừng quên để lại nhận xét của mình bên dưới nhé, mình rất mong đợi!